KIWI MEDIA THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU GLOBAL BRANDS
KIWI Media THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NÂNG TẦM DOANH
NGHIỆP
Thiết kế logo chuyên nghiệp thay cho ngàn lời quảng bá,
thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Cách tốt nhất để thương hiệu đi vào
tâm trí của khách hàng chính là tạo ra tính nhất quán trong thiết kế nhận
diện thương hiệu, truyền được thông điệp
đến khách hàng. Để tạo ra một tác phẩm hoàn hảo phụ thuộc rất nhiều vào người
tạo ra tác phẩm, mà thông thường các nhà thiết kế thường đi theo bộ cẩm nang
thương hiệu ( Brand guideline)
CÁC BƯỚC ĐỂ XÂY DỰNG BRAND GUIDELINE HOÀN
HẢO
- Định hướng ý tưởng
- Định hướng về màu sắc
- Định hướng phông chữ
- Định hướng thiết kế đồ họa
Brand Guidelines là một bộ cẩm nang thương hiệu được doanh nghiệp sử
dụng nội bộ hoặc được cung cấp cho các đối tác thiết kế quảng cáo. Bộ cẩm nang
thiết kế nhận diện thương hiệu cung cấp tới người xem các quy chuẩn logo cần
tuân thủ như tỷ lệ kích thước, các định dạng màu, mã màu trong in ấn, hướng dẫn
người sử dụng cách sắp đặt vị trí logo, cách kết hợp logo với các thành
phần khác trong một mẫu thiết kế như hình ảnh mảng màu… từ đó hình ảnh thương
hiệu của doanh nghiệp có sự thống nhất và đồng bộ khi xuất hiện trên mọi ấn
phẩm thiết kế.
Logo là linh hồn của thương hiệu, là sự hiện diện của
thương hiệu đối với khách hàng nên việc thiết kế bộ nhận diện của thương hiệu
chuyên nghiệp chính chăm sóc cho bộ mặt của thương hiệu.
GIÚP KHÁCH HÀNG NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU DỄ DÀNG
HƠN
Brand guideline với ý tưởng hình ảnh thương hiệu sẽ xuất
hiện ở nhiều ứng dụng, do vậy thiết kế logo sẽ được chọn lọc và thiết kế từng
đường nét sao cho phù hợp với ứng dụng đó. Mỗi ứng dụng có thế thiết kế khác
nhau nhưng đều tuân theo 1 chuẩn guideline chung để tạo ra phong cách và đặc
điểm chung của thương hiệu từ đó giúp khách hàng hiểu rõ, cảm nhận rõ hơn về
thương hiệu dù đó chỉ là cảm nhận về mặt hình ảnh.
GÂY ẤN TƯỢNG VỀ SỰ CHUYÊN NGHIỆP CỦA DOANH
NGHIỆP
Mỗi bộ nhận diện thương hiệu đều có một ý nghĩa riêng,
thể hiện mong muốn, câu chuyện, giá trị cốt lõi… của thương hiệu. Đồng bộ
thương hiệu nghĩa là hình ảnh thương hiệu xuất hiện một cách đồng nhất trên các
tài liệu của doanh nghiệp như: profile, bộ sales kit, trang trí văn phòng, cửa
hàng đến những sản phẩm online tạo nên ấn tượng về thương hiệu đối với khách
hàng và cũng cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của doanh nghiệp
GẦN GŨI HƠN VỚI KHÁCH HÀNG
Doanh nghiệp bạn có một bộ nhận diện thương hiệu nhất quán
cũng đồng nghĩa với việc logo và các đường nét của logo sẽ xuất hiện ở nhiều
nơi khác nhau như danh thiếp, bộ ứng dụng văn phòng, backdrop quầy lễ tân, vật
phẩm khuyến mại, quần áo đồng phục của nhân viên, website, chữ kí email, biển
quảng cáo. Như vậy thương hiệu của bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận khách
hàng và được ghi nhớ trong tâm trí họ.
TẠO NIỀM TIN ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
Một Công ty có bộ nhận diện
thương hiệu chuyên nghiệp tạo được niềm tin cho khách hàng bởi sự chăm chút
cũng như đầu tư bài bản. Khi các doanh nghiệp ngày càng quan tâm đến việc xây
dựng hình ảnh thương hiệu nghĩa là xây dựng sự thân thiện của thương hiệu thì
việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu là điều kiện cần không thể thiếu.
Một bộ nhận diện thương hiệu gây ấn tượng ban đầu và sự
thân thiện lâu dài đối với khách hàng đó là sự đầu tư và tâm huyết dài
hơi. Việc gây ấn tượng ban đầu rất quan trọng, nên rất cần thiết phải hợp tác
với đội ngũ chuyên sáng tạo và thiết kế brand guideline cho doanh nghiệp. Khi
đó bạn có thể tự tin rằng thương hiệu của bạn đã thành công được bước đầu.
Thấu hiểu được sự quan trọng của bộ nhận thương hiệu đối
với doanh nghiệp cũng như mong muốn của khách hàng, Kiwi Media là đối tác tin cậy, chuyên nghiệp trong việc cung
cấp các dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho hàng nghìn doanh nghiệp.
Để được tư vấn chuyên sâu hơn, hãy liên hệ với Kiwi Media để được giải đáp.