KIWI MEDIA THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU GLOBAL BRANDS

KIWI Media THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NÂNG TẦM DOANH NGHIỆP

Thiết kế logo chuyên nghiệp thay cho ngàn lời quảng bá, thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Cách tốt nhất để thương hiệu đi vào tâm trí của khách hàng chính là tạo ra tính nhất quán trong thiết kế nhận diện thương hiệu, truyền được thông điệp đến khách hàng. Để tạo ra một tác phẩm hoàn hảo phụ thuộc rất nhiều vào người tạo ra tác phẩm, mà thông thường các nhà thiết kế thường đi theo bộ cẩm nang thương hiệu ( Brand guideline)

 5d848cfc60bde-20-09-2019-

CÁC BƯỚC ĐỂ XÂY DỰNG BRAND GUIDELINE HOÀN HẢO 

- Định hướng ý tưởng

- Định hướng về màu sắc

- Định hướng phông chữ

- Định hướng thiết kế đồ họa

 

 

Brand Guidelines là một bộ cẩm nang thương hiệu được doanh nghiệp sử dụng nội bộ hoặc được cung cấp cho các đối tác thiết kế quảng cáo. Bộ cẩm nang thiết kế nhận diện thương hiệu cung cấp tới người xem các quy chuẩn logo cần tuân thủ như tỷ lệ kích thước, các định dạng màu, mã màu trong in ấn, hướng dẫn người sử dụng cách sắp đặt vị trí logo, cách kết hợp logo với các thành phần khác trong một mẫu thiết kế như hình ảnh mảng màu… từ đó hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp có sự thống nhất và đồng bộ khi xuất hiện trên mọi ấn phẩm thiết kế.

Logo là linh hồn của thương hiệu, là sự hiện diện của thương hiệu đối với khách hàng nên việc thiết kế bộ nhận diện của thương hiệu chuyên nghiệp chính chăm sóc cho bộ mặt của thương hiệu.

 5d848d0195623-20-09-2019-

GIÚP KHÁCH HÀNG NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU DỄ DÀNG HƠN

Brand guideline với ý tưởng hình ảnh thương hiệu sẽ xuất hiện ở nhiều ứng dụng, do vậy thiết kế logo sẽ được chọn lọc và thiết kế từng đường nét sao cho phù hợp với ứng dụng đó. Mỗi ứng dụng có thế thiết kế khác nhau nhưng đều tuân theo 1 chuẩn guideline chung để tạo ra phong cách và đặc điểm chung của thương hiệu từ đó giúp khách hàng hiểu rõ, cảm nhận rõ hơn về thương hiệu dù đó chỉ là cảm nhận về mặt hình ảnh.

 

GÂY ẤN TƯỢNG VỀ SỰ CHUYÊN NGHIỆP CỦA DOANH NGHIỆP

Mỗi bộ nhận diện thương hiệu đều có một ý nghĩa riêng, thể hiện mong muốn, câu chuyện, giá trị cốt lõi… của thương hiệu. Đồng bộ thương hiệu nghĩa là hình ảnh thương hiệu xuất hiện một cách đồng nhất trên các tài liệu của doanh nghiệp như: profile, bộ sales kit, trang trí văn phòng, cửa hàng đến những sản phẩm online tạo nên ấn tượng về thương hiệu đối với khách hàng và cũng cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của doanh nghiệp

 5d848cffd83b4-20-09-2019-

GẦN GŨI HƠN VỚI KHÁCH HÀNG

Doanh nghiệp bạn có một bộ nhận diện thương hiệu nhất quán cũng đồng nghĩa với việc logo và các đường nét của logo sẽ xuất hiện ở nhiều nơi khác nhau như danh thiếp, bộ ứng dụng văn phòng, backdrop quầy lễ tân, vật phẩm khuyến mại, quần áo đồng phục của nhân viên, website, chữ kí email, biển quảng cáo. Như vậy thương hiệu của bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận khách hàng và được ghi nhớ trong tâm trí họ.

 

TẠO NIỀM TIN ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG

Một Công ty có bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp tạo được niềm tin cho khách hàng bởi sự chăm chút cũng như đầu tư bài bản. Khi các doanh nghiệp ngày càng quan tâm đến việc xây dựng hình ảnh thương hiệu nghĩa là xây dựng sự thân thiện của thương hiệu thì việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu là điều kiện cần không thể thiếu.

 

Một bộ nhận diện thương hiệu gây ấn tượng ban đầu và sự thân thiện lâu dài đối với khách hàng đó là sự  đầu tư và tâm huyết dài hơi. Việc gây ấn tượng ban đầu rất quan trọng, nên rất cần thiết phải hợp tác với đội ngũ chuyên sáng tạo và thiết kế brand guideline cho doanh nghiệp. Khi đó bạn có thể tự tin rằng thương hiệu của bạn đã thành công được bước đầu.

 

Thấu hiểu được sự quan trọng của bộ nhận thương hiệu đối với doanh nghiệp cũng như mong muốn của khách hàng, Kiwi Media  là đối tác tin cậy, chuyên nghiệp trong việc cung cấp các dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho hàng nghìn doanh nghiệp. Để được tư vấn chuyên sâu hơn, hãy liên hệ với Kiwi Media để được giải đáp.