Hotline: 04 6326 0618

Việc quảng cáo sẽ mang lại hiệu quả nếu như bạn am hiểu nhiều về những cách thức hoạt động và từng phương thức phải sử dụng như thế nào cho hợp lý, nếu không bạn chỉ tốn kém thời gian và tiền bạc và sau một thời gian bạn sẽ chán nản vì không có kết quả.

Xem thêm: 7 cách quảng cáo trên mạng vô cùng hiệu quả 

Trước đây, công thức quảng cáo quen thuộc của các marketer là TV khung giờ vàng + TV kênh nhỏ. Ngày nay với công nghệ Hypertargeting - Công nghệ phân loại khách hàng mục tiêu theo sở thích thói quen, công thức này trở thành TV khung giờ vàng + TVC Online.

TVC Online với độ phủ cao, nhắm trúng khách hàng mục tiêu, chính là sự thay thế cho quảng cáo trên TV kênh nhỏ - độ phủ thấp.

Xem thêm: TVC Online hiệu quả hơn quảng cáo trên TV kênh nhỏ

Các event agency sẽ mất đi cơ hội kết nối thực sự với khách hàng nếu không nắm bắt được tâm lý của họ khi tham gia sự kiện. Sau đây là 5 lời khuyên mà các nhà tổ chức sự kiện hiện đại cần biết, theo Forbes.

Xem thêm: 5 gợi ý giúp công ty sự kiện tìm kiếm khách hàng

qc1

TIN TỨC SỰ KIỆN

Tố chất của người làm tổ chức sự kiện

Trong những năm gần đây, tổ chức sự kiện đã và đang được xem là một ngành công nghiệp phát triển với tốc độ chóng mặt, công việc năng động và đầy tính thử thách này thu hút rất nhiều bạn trẻ quyết tâm theo đuổi và gắn bó. Kiến thức và kỹ năng tổ chức sự kiện có thể tìm tòi học hỏi qua sách vở, thực tiễn nhưng để thực hiện công việc này hiệu quả, yếu tố bản thân mới chính là thứ quan trọng nhất.

Viral Video – Vũ khí chiến lược trong Marketing

Bên cạnh những công thức chung tạo nên một Content Marketing có hiệu ứng lan truyền mạnh trong cộng đồng, Viral Video (Video có khả năng lan truyền) có những đặc thù riêng biệt mà khi biết nắm bắt, nó sẽ trở thành “vũ khí chiến lược” trong chiến dịch Marketing của các doanh nghiệp.

CHIA SẺ FACEBOOK