Hotline: 04 6326 0618

Một màn hình quảng cáo thú vị, được đặt tại nơi những người hút thuốc lá thường xuyên tụ tập đã khiến không ít người phải bỏ điếu thuốc trên môi, chăm chú theo dõi.

Một đoạn clip ngắn do hãng dược phẩm Hjärtat của Thụy Sĩ sản xuất đã được trình chiếu ngay trên một màn hình lớn bên ngoài trung tâm thương mại Stockholm – nơi có nhiều người hút thuốc lá qua lại.

Và quả không nằm ngoài kỳ vọng của hãng dược phẩm, đoạn clip nằm trong chiến dịch "khiêu khích", đẩy lùi việc hút thuốc lá đang gây ra các vấn đề nghiêm trọng trên toàn cầu hiện nay đã thu hút sự chú ý của hầu hết những người qua đường.

Nguyên nhân có lẽ là bởi cách làm khá thú vị của họ. Xuất hiện trong đoạn clip là chân dung một người đàn ông khá điển trai kèm theo lời giới thiệu:

"Chúng tôi là công ty dược phẩm Hjärtat của Thụy Điển. Nhiệm vụ của chúng tôi là giúp các bạn sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn. Đó là lý do vì sao tôi có mặt ở đây, để giúp các bạn có những thói quen mới, lành mạnh hơn trong năm mới".

Và liền sau đó, bất cứ khi nào một ai đó cầm trên tay hoăc trên môi ngậm thuốc lá đi ngang qua, nhân vật chính trong clip lại bịt miệng, ho sặc sụa.

Theo trang báo điện tử DailyMail của Anh, khẩu hiệu của chiến dịch chống lại việc hút thuốc lá này là: "Năm mới, quyết tâm mới". Rất nhiều người đã phải dừng lại theo dõi đoạn quảng cáo thực sự ý nghĩa này.

Một người đàn ông đã đưa điếu thuốc lên miệng nhưng rồi nhanh chóng bỏ xuống, hướng ánh mắt vào màn hình, chăm chú theo dõi.

Một phụ nữ khác cũng không khỏi ngạc nhiên trong khi có người cười sảng khoái trước sự tinh tế và khéo léo của đoạn clip quảng cáo.

kiwi2

Được biết đoạn clip này đã nhận được 374.000 lượt xem trên trang Facebook của hãng dược phẩm. Không rõ liệu những người nghiện thuốc sẽ thay đổi được bao nhiêu sau khi xem clip này nhưng nhiều cư dân mạng đã đánh giá: "Đây là một đoạn quảng cáo tuyệt vời. Nếu bạn có thể thúc đẩy một ai đó từ bỏ thói quen kinh tởm này, hãy sử dụng nó".

"Tôi nghĩ đoạn clip nên được trình chiếu rộng rãi ở nhiều nơi khác nữa", một người khác lên tiếng. "Dù tin hay không nhưng chúng ta đều nhận thức được mối nguy hiểm khi chúng ta hút thuốc".

Theo: Diệp Anh

Nguồn Trí thức trẻ.

qc1

TIN TỨC SỰ KIỆN

Tố chất của người làm tổ chức sự kiện

Trong những năm gần đây, tổ chức sự kiện đã và đang được xem là một ngành công nghiệp phát triển với tốc độ chóng mặt, công việc năng động và đầy tính thử thách này thu hút rất nhiều bạn trẻ quyết tâm theo đuổi và gắn bó. Kiến thức và kỹ năng tổ chức sự kiện có thể tìm tòi học hỏi qua sách vở, thực tiễn nhưng để thực hiện công việc này hiệu quả, yếu tố bản thân mới chính là thứ quan trọng nhất.

Viral Video – Vũ khí chiến lược trong Marketing

Bên cạnh những công thức chung tạo nên một Content Marketing có hiệu ứng lan truyền mạnh trong cộng đồng, Viral Video (Video có khả năng lan truyền) có những đặc thù riêng biệt mà khi biết nắm bắt, nó sẽ trở thành “vũ khí chiến lược” trong chiến dịch Marketing của các doanh nghiệp.

CHIA SẺ FACEBOOK